Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Nhân viên kinh doanh

  1. GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG:

– Công ty cổ phần ANY Việt Nam là 1 trong những công ty sản xuất và thương mại công cụ – dụng cụ thiết bị nhà hàng.

– Địa chỉ văn phòng: 44 Ngõ 1B Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

– Địa chỉ xưởng sản xuất : 25 Ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

– Webiste: www.anybuy.vn

– Điện thoại: ☎ 046.663.2233 / 046.663.2277

 

  1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KINH DOANH
  2. Mô tả công việc:

–  Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

–  Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

–  Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

–  Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.

–  Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

–  Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

–  Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

–  Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

–  Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

–  Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

–  Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

–  Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

–  Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

 

  1. Số lượng: 02 người .
  2. Yêu cầu công việc:

–  Ưu tiên nữ
–  Có kiến thức và kinh nghiệm là một lợi thế.
–  Có tư duy về hệ thống, có khả năng phát triển nội dung
–  Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

  1. Quyền lợi :
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác.
  • Được đào tạo và học hỏi trong môi trường làm việc thực tế.
  • Giờ làm việc hành chính.
  • Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo bài bản.

 

  1. Mức lương: thỏa thuận (3.5-7,5 triệu)
  2. Cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển:
  • Cách 1: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại: 44 Ngõ 1B Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Cách 2: Gửi email tuyển dụng về địa chỉ: ✉ phamvanhieu0210@gmail.com hoặc

☎ 0917.930.388

  • Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm nhất.

Nguồn: Nhân viên kinh doanh