Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử

Chăm sóc cho website thương mại điện tử từng bước cụ thể sẽ giúp những người kinh doanh nắm bắt được khách hàng của mình, đồng thời tăng uy tín gian hàng qua mỗi lượt truy cập địa chỉ trang mạng.
Mỗi lượt truy cập vào website buôn bán là một cơ hội tạo dựng uy tín cho các gian hàng trực tuyến.
Dưới đây là ba cột mốc mà bạn cần lưu ý trong suốt quá trình mua sắm của khách hàng:
Cột mốc số 1: Khi khách hàng lần đầu tiên biết đến bạn
+ Nhiều người rất do dự trước khi quyết định mua sắm từ một cửa hàng mà họ chưa bao giờ nghe nói tới.
+ Bạn phải chớp lấy cơ hội gây dựng lòng tin với khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ biết đến bạn.
+ Ngoài việc thiết kế ấn tượng hãy cân nhắc đưa vào những thông điệp sau đây:
-Đề cập tới tổng số đơn hàng thành công
-Thời gian đáp ứng của dịch vụ khách hàng
- Số điện thoại đường dây nóng
- Những khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ
- Sử dụng tên miền thống nhất
- Năm thành lập thương hiệu
Chứng minh bạn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu
Công bố nhãn tín nhiệm do bên thứ 3 cấp
Cột mốc số 2: Khi khách hàng truy cập website
Sau khi đã mời chào họ đến với cửa hàng điều tiếp theo bạn phải làm là tối ưu hóa giao diện website. Và đây là một số gợi ý:
Hình ảnh: chỉ sử dụng hình ảnh có chất lượng cao.
Đánh giá: Nhấn mạnh những đánh giá về sản phẩm mà khách hàng đã từng mua trên website của bạn
Phản hồi: Đưa những phản hồi của khách hàng nhằm củng cố thêm lòng tin về chất lượng sản phẩm
Thông tin liên hện: Điền đầy đủ, chi tiết thông tin liên hệ, nhất là ở phần chân trang
Viết Blog: Cung cấp kiến thức xoay quanh sản phẩm dịch vụ hoặc lĩnh vực mà bạn kinh doanh
Về chúng tôi: Một vài hình ảnh của nhân viên sẽ giúp ích rất nhiều. Nếu bạn từng là người sáng lập hoặc làm việc cho 1 công ty có tiếng tăm thì nên cho khách hàng biết thông tin này
Chứng nhận uy tín: Đóng dấu chứng nhận website uy tín của đơn vị có thẩm quyền haowcj là thành viên hiệp hội ngành nghề
Hỗ trợ trực tuyến: Đây là 1 yếu tố giúp tạo hình ảnh thân thiện và xây dựng lòng tin rất hiệu quả


Nguồn: 3 cột mốc xây dựng niềm tin cho website thương mại điện tử